TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG ĐUỐI NƯỚC VÀ TAI NẠN THƯƠNG TÍCH

Thứ năm - 18/04/2024 23:00
Sáng ngày 17/4/2024, trường THCS Nguyễn Trường Tộ tổ chức buổi tuyên truyền về phòng, chống tai nạn đuối nước, tai nạn thương tích cho các em học sinh.
👩‍🚒 Tại các buổi tuyên truyền, giáo viên và học sinh đã được cung cấp các số liệu, tình hình về một số vụ tai nạn đuối nước xảy ra trên địa bàn thời gian qua. Đồng thời, được cảnh báo những nguyên nhân và nguy cơ xảy ra đuối nước khi tắm tại các ao, hồ, sông suối…; hướng dẫn các biện pháp phòng, chống đuối nước và cách xử lý khi gặp tai nạn đuối nước.
🏊‍♀️🏊‍♂️ Các em học sinh cũng được hướng dẫn kỹ năng, thao tác sử dụng áo phao, kỹ năng cứu người bị đuối nước, kỹ năng sơ cấp cứu ban đầu như hô hấp nhân tạo, ép tim ngoài lồng ngực …

🌈🌈 Thông qua buổi tuyên truyền, nhằm làm tốt công tác giáo dục cho học sinh, trẻ em, thanh thiếu niên về công tác phòng, chống tai nạn đuối nước. Giúp trẻ có kỹ năng phòng, chống tai nạn đuối nước, hướng xử lý an toàn khi gặp sự cố đuối nước, phòng tránh những tai nạn thương tâm do đuối nước gây ra, đặc biệt trong mùa hè và thời tiết nắng nóng sắp tới.
TUYÊN TRUYỀN PHÒNG CHỐNG ĐUỐI NƯỚC VÀ TAI NẠN THƯƠNG TÍCH
đn9
dn10
dn8
dn6
dn7
dn4
dn5
dn2
dn3
dn1

Nguồn tin: Trường THCS Nguyễn Trường Tộ:

 Từ khóa: duoinuoc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  ALBUMS ẢNH

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập9
  • Hôm nay132
  • Tháng hiện tại2,502
  • Tổng lượt truy cập282,805
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây