📣📣📣TRUYỀN THÔNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN, PHÒNG CHỐNG XÂM HẠI TÌNH DỤC TRẺ EM 👍👍👍

Thứ bảy - 20/04/2024 23:19
Sáng nay 19/4, tại trường THCS Nguyễn Trường Tộ đã diễn ra Chương trình truyền thông Chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, phòng chống xâm hại tình dục trẻ em. Chương trình do Đội Truyền Thông chi cục dân số Tỉnh Nghệ An, Trạm Y tế, HLHPN xã Hưng Đông, Trường THCS Nguyễn Trường phối hợp tổ chức.
✅✅✅ Với phong cách truyền đạt cực kỳ lôi cuốn của giảng viên thạc sỹ Nguyễn Thị Hồng- Phó Trưởng Phòng Truyền thông chi cục dân số tỉnh Nghệ An, buổi truyền thông đã thu hút sự hưởng ứng tham gia tích cực của các em học sinh.
✅✅✅Ngoài các kiến thức, kỹ năng về phòng tránh xâm hại tình dục trẻ em tại buổi truyền thông các em đã được trao đổi, chia sẻ, giải đáp, tư vấn những kiến thức về sức khỏe sinh sản của lứa tuổi VTN, đặc điểm tuổi dậy thì ở nam giới và nữ giới, tình bạn khác giới, giới tính, những thay đổi tâm sinh lý tuổi dậy thì, các nguy cơ mang thai ở tuổi VTN, lạm dụng tình dục ở lứa tuổi VTN…
🌼🌼🌼Giáo dục sức khỏe sinh sản vị thành niên trong trường học ngày càng trở nên quan trọng và cấp thiết. Với đặc điểm của lứa tuổi, VTN có thể nhanh chóng tiếp cận một cách mù quáng những vấn đề nhạy cảm của giới tính. Vì vậy các em rất cần sự giúp đỡ và tạo điều kiện trong định hướng đúng đắn về giới tính, SKSS/SKTD.
👍👍👍Hy vọng, với những kiến thức, kỹ năng được trang bị trong Chương trình truyền thông có thể giúp các bạn trẻ có sự đề kháng trước sự bùng nổ giới tính của bản năng trong giai đoạn phát triển của cơ thể, rèn luyện các kỹ năng sống tích cực, lành mạnh,biết cách phòng tránh và bảo vệ bản thân. Đặc biệt là giai đoạn tuổi dậy thì để tránh được những hậu quả tiêu cực cho bản thân, gia đình và xã hội ./.
💐💐P/S: Một số hình ảnh của buổi truyền thông tại trường💐💐💐
📣📣📣TRUYỀN THÔNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE SINH SẢN VỊ THÀNH NIÊN, PHÒNG CHỐNG XÂM HẠI TÌNH DỤC TRẺ EM 👍👍👍
sk7
sk4
sk5
sk2
sk3
sk6
sk1

Nguồn tin: Một số hình ảnh tại trường THCS Nguyễn Trường Tộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  ALBUMS ẢNH

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập9
  • Hôm nay121
  • Tháng hiện tại2,491
  • Tổng lượt truy cập282,794
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây