Hội nghị viên chức, người lao động trường THCS Nguyễn Trường Tộ năm học 2021-2022

Thứ sáu - 01/10/2021 21:33
Thực hiện chỉ đạo của LĐLĐ-PGD&ĐT Thành phố Vinh tại Công văn số 701/HDLN-LĐLĐ-PGD&ĐT về việc tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2021-2022. Được sự chỉ đạo của Chi bộ và Ban giám hiệu trường THCS Nguyễn Trường Tộ, ngày 01/10/2021, trường THCS Nguyễn Trường Tộ long trọng tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2021-2022.
Hội nghị viên chức, người lao động trường THCS Nguyễn Trường Tộ năm học 2021-2022

   Đến dự có đồng chí Thái Lê Cường - Chủ tịch liên đoàn lao động thành phố Vinh; đồng chí Lê Viết Thân - Chuyên viên Phòng GD&ĐT, Lãnh đạo xã Hưng Đông; cô giáo Trần Thị Trâm Anh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; cùng toàn thể viên chức, người lao động trong nhà trường.
   Trong năm học 2020 – 2021, mặc dù là một năm học khó khăn đối với tập thể CBNV trường THCS Nguyễn Trường Tộ, nhưng với tinh thần đoàn kết, sự lãnh đạo đúng đắn của BGH đã chỉ đạo sâu sát, khắc phục mọi khó khăn và đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Đón nhận danh hiệu trường đạt Chuẩn Quốc gia mức độ I. Chất lượng giảng dạy của giáo viên và chất lượng học tập của học sinh luôn được nâng lên. Các hoạt động xã hội, văn hóa văn nghệ thể dục thể thao tham gia sôi nổi, nhiệt tình. Vận động tuyên truyền tới toàn viên chức, người lao động và học sinh tham gia tốt các hoạt động từ thiện, nhân đạo và công tác xã hội. Tại hội nghị đã thông qua Báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức,người lao động 2020- 2021 và phương hướng nhiệm vụ của năm 2021-2022; Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân; Báo cáo tài chính;  Báo cáo công tác thi đua và khen thưởng; Dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2021-2022.
       Phát huy tinh thần dân chủ, các đại biểu tham dự Hội nghị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm tăng cường hiệu quả của việc dạy học online cho học sinh trong bối cảnh phòng chống dịch covid, công tác phòng chống dịch trong nhà trường; làm tốt công tác chủ nhiệm phối kết hợp giữa gia đình và nhà trường tạo được môi trường học tập an toàn và hiệu quả; nâng cao đời sống cho cán bộ, viên chức nhà trường, đồng thời nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2021 -2022.
Phát biểu tại hội nghị đồng chí Thái Lê Cường- Chủ tịch liên đoàn lao động thành phố Vinh đánh giá cao tính chủ động, trách nhiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của nhà trường trong chuẩn bị chu đáo các điều kiện tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động theo đúng kế hoạch. Đồng chí đề nghị: Tập thể BGH nhà trường cố gắng phát huy vai trò lãnh đạo của chi bộ; vai trò giám sát của Công đoàn, ban thanh tra nhân dân, đoàn thanh niên và viên chức trong việc thực hiện nhiệm vụ theo Nghị quyết Hội nghị viên chức người lao động và quy chế dân chủ cơ sở; cán bộ viên chức gương mẫu thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; Nghiên cứu xây dựng phương án, đề án nâng cao chất lượng giáo dục, xây dựng nhà trường vững mạnh toàn diện; thực hiện chuyển đổi số trong các hoạt động nhà trường; Thường xuyên, chủ động, thực hiện hiệu quả quy chế dân chủ cơ sở. 
      Tại hội nghị đã tổ chức ký giao ước phối hợp giữa Ban giám hiệu và Ban chấp hành Công đoàn nhà trường và  phát động thi đua trong thực hiện nhiệm vụ trong năm học mới.
    Nhân dịp này, BGH nhà trường đã công bố quyết định, tặng danh hiệu thi đua cho tập thể, các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2020 - 2021.
    Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2021-2022. Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và các đoàn thể cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể nhà trường, trường THCS Nguyễn Trường Tộ sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Nghị quyết hội nghị đề ra.
    Hội nghị viên chức, người lao động trường THCS Nguyễn Trường Tộ đã thành công tốt đẹp!
    Một số hình ảnh Hội nghị viên chức, người lao động:
   
1

3

4


 
7

9

11
 
5

13

12

16

15
 
18
 
17

Nguồn tin: Trường THCS Nguyễn Trường Tộ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

  ALBUMS ẢNH

  LIÊN KẾT WEBSITE

  THỐNG KÊ

  • Đang truy cập2
  • Hôm nay261
  • Tháng hiện tại5,173
  • Tổng lượt truy cập237,007
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây