Trường THCS Nguyễn Trường Tộ, TP Vinh, Nghệ An

http://thcsnguyentruongto.vinhcity.edu.vn


"Trao yêu thương - Tết sum vầy" xuân Canh Tý 2020 của Trường THCS Nguyễn Trường Tộ

"Trao yêu thương - Tết sum vầy" xuân Canh Tý 2020 của Trường THCS Nguyễn Trường Tộ
Đã trở thành truyền thống, cứ vào dịp Tết Nguyên đán hằng năm là Trường THCS Nguyễn Trường Tộ lại sôi nổi với các hoạt động “Trao yêu thương-Tết sum vầy”, “Trao gửi hạnh phúc”. Chương trình đã trao quà cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp Tết cổ truyền Canh Tý 2020
     Đây là chương trình thường niên của nhà trường vào mỗi dịp "tết đến ,xuân về" nhằm giáo dục giá trị truyền thống "Lá lành đùm lá rách", "Thương người như thể thương thân" tạo không khí đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau. Hoạt động thu hút được đông đảo thầy cô cùng các em học sinh tham gia ủng hộ. Ngoài ra, còn có sự ủng hộ của chính quyền xã Hưng Đông dành cho học sinh khó khăn trên địa bàn.
 
Cô Trần Thị Trâm Anh - Hiệu trưởng nhà trường trao quà cho các em học sinh

      Với mong muốn động viên tinh thần các em học sinh, Nhà trường phối hợp với Công đoàn và Liên đội trao 28 suất quà cho các học sinh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó. Ngoài ra, Tết sum vầy còn là dịp thăm hỏi động viên và trao quà cho các em học sinh mắc bệnh hiểm nghèo. 
thamhoi2
Cô Thái Thị Minh Thu - Phó hiệu trưởng nhà trường trao quà cho các em học sinh
 
thamhoi
Cô Hồng Dung - Tổng phụ trách đội cùng cô giáo chủ nhiệm và các bạn học sinh lớp 6D thăm hỏi động viên và trao quà cho em Bình Minh

     Đây là hoạt động đầy tính nhân văn, ý nghĩa và tấm lòng được quyên góp trong thầy, cô giáo và học sinh của nhà trường hướng về các học sinh nghèo, học sinh khó khăn nhân dịp Tết đến Xuân về./.

Nguồn tin: Trường THCS Nguyễn Trường Tộ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây