Trường THCS Nguyễn Trường Tộ, TP Vinh, Nghệ An

http://thcsnguyentruongto.vinhcity.edu.vn


HỌC SINH TRƯỜNG THCS NGUYỄN TRƯỜNG TỘ THAM GIA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM "VỀ NGUỒN"

Ngày 5/ 12/ 2017, trường THCS Nguyễn Trường Tộ tổ chức cho hơn 200 em học sinh khối lớp 7 thăm Bảo tàng Xô viết Nghệ Tĩnh.
Hoạt động được tổ chức nhằm mục đích tạo cho các em môi trường thực tế để trải nghiệm, thông qua đó, các em được học tập, giao lưu và hơn thế là bồi dưỡng niềm tự hào, trân trọng và biết ơn với lịch sử. Hoạt động đã nhận được sự quan tâm của Ban giám hiệu nhà trường, các giáo viên, sự ủng hộ đồng tình của phụ huynh và sự tham gia đầy đủ tích cực của các em học sinh.Đây thực sự là một hoạt động học tập bổ ích, thiết thực. Học sinh có hứng thú, quan tâm đến lịch sử nói chung và lịch sử tỉnh nhà nói riêng. Qua hoạt động, các em có thêm niềm vui học tập, được trải nghiệm cùng nhau, thầy cô, bạn bè, thêm gắn bó, gần gũi với nhau.
IMG 7051
Thầy giáo Hiệu trưởng Trần Việt Phương chụp ảnh lưu niệm với Giáo viên và các em học sinh
Kết thúc chuyến tham quan trải nghiệm trong niềm vui, phấn khởi, em Đậu Lê Minh Hạnh, học sinh lớp 7B bày tỏ cảm nghĩ :" Em rất vui vì được cùng các bạn thăm Bảo tàng Xô viết Nghệ Tĩnh, với em, đây thực sự là một chuyến đi đáng nhớ giúp em hiểu thêm và tự hào về lịch sử, em cảm thấy vô cùng xúc động và biết ơn. Em mong sẽ được tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm hơn nữa."
Đoàn tham quan tổ chức dâng hương tại Bảo Tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh
Cán bộ bảo tàng thuyết minh về phong trào Xô Viết Nghệ Tĩnh 
Học sinh chăm chú tìm hiểu lịch sử các bức ảnh và mẫu vật
 
 

Nguồn tin: Trường THCS Nguyễn Trường Tộ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây